Microsoft vừa phát hành bộ ứng dụng laucher hay còn gọi là bộ giao diện thay thế màn hình chính của các thiết Android như Xperia Laucher, HTC Sense hay Lenovo Vibe.

image
Giao diện màn hình chính của Arrow Laucher

Thật thú vị khi bộ laucher này hoạt động rất hiệu quả và được thiết kế đẹp, hợp lý khác biệt với các sản phẩm cây nhà lá vườn khác của Microsoft.

Nếu dùng Windows Phone hay iOS các bạn sẽ thấy phong cách vay mượn từ hai hệ điều hành này cho màn hình danh sách ứng dụng.

Tên ứng dụng có thể truy xuất và tìm kiếm theo ký tự.

image

Ứng dụng còn cung cấp tùy chỉnh đơn giản, dễ tiếp cận, dễ dùng cho người dùng. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi laucher tại đây.

image

Thêm một thiết kế thân thiện khác đó là màn hình nhắc việc, người dùng tiếp cận bằng cách vuốt sang trái. Nếu bạn là người của công việc, hẳn bạn sẽ thích tính năng này.

image

Người dùng có thể truy cập vào màn hình danh sách ứng dụng hay danh bạ gần nhất bằng cách vuốt lên từ biểu tượng mũi tên như Control Center của iOS.

image

image
Giao diện chính với menu có thể kéo lên, mở rộng việc truy cập tính năng cần thiết

Nhìn chung giao diện Arrow của Microsoft là khá đẹp, thiết kế  hợp lý cho những người mới tiếp cận Android. Tuy nhiên do vẫn còn trong giai đoạn phát triển, Arrow chưa hoạt động mượt mà nhưng ở mức chấp nhận được.

Tải về Microsoft Arror Laucher

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *