Facebook vừa thông báo rằng hãng sẽ thêm một số vị trí đặt quảng cáo trên trang web của mình cũng như giới thiệu một kiểu quảng cáo mới dành cho các thiết bị di động.

Bắt đầu từ bây giờ, các quảng cáo mua thông qua gói dịch vụ “Premium on Facebook” có thể được hiển thị trong mục cập nhật trạng thái (News Feed) trên ứng dụng cho thiết bị di động và cả trên nền web. Có nghĩa là xen kẽ với những dòng trạng thái của mình và bạn bè, người dùng sẽ thấy vài mẫu quảng cáo nhỏ.

Bắt đầu từ tháng 4, những nhà quảng cáo có thể tùy chọn hiển thị nội dung của mình tại màn hình đăng xuất khỏi Facebook trên web. Từ trước đến nay, quảng cáo của Facebook chỉ xuất hiện trên một thanh chạy dọc cạnh màn hình và chỉ khi dùng phiên bản đầy đủ nền web của mạng xã hội này.

Facebook cũng đưa ra một tính năng mới mang tên “Offer”. Tính năng này cho phép các doanh nghiệp thông báo những chương trình khuyến mãi, giảm giá trên Fan page của mình. Hãng cho biết các công cụ quảng cáo mới này có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận với khoảng 50% thành viên đã “thích” trang của mình trong vòng một tuần, thay vì chỉ 16% như trước. Có vẻ như Facebook đang tìm cách tận dụng triệt để số lượng người dùng khổng lồ của mình để phát triển một chiến lược kinh doanh lâu dài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *