Mười bộ theme dưới đây hoàn toàn tương thích với iOS 8 và cả iOS 9 sau khi Saurik phát hành bản cập nhật Winterboard. Nếu đang dùng iOS 9 các bạn có thể tự tay cài đặt các bộ theme này trên kho ứng dụng Cydia. Lưu ý một số trong những theme này có tính phí.

Để cài đặt được theme trước tiên các bạn phải jailbreak, xem hướng dẫn tại đây. Jailbreak iOS 9 áp dụng cho phiên bản iOS 9.0, 9.0.1, 9.0.2, với máy đang chạy iOS 9.1 thì các bạn buộc phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Rupi

Bộ theme có giá $2.99, có thể cài đặt thông qua 2 repo là ZodTDD & Mac Citi. Các icon đi kèm hầu hết quen thuộc và không gây khó hiểu hay nhầm lẫn.

Rupi
Rupi

Aupi

Bộ theme có giá $1.99, các biểu tượng trông khá giống với Rupi, các biểu tượng đi kèm rất đẹp và mang hiệu ứng nổi 3 chiều. Theme cung cấp hơn 170 biểu tượng được thiết kế riêng cho các ứng dụng đặc trưng.

Aupi
Aupi

Flat 8

Các biểu tượng trong bộ theme này đều mang phong cách phẳng và đơn giản như tên gọi của nó, các biểu tượng khá đơn điệu và không có thêm hiệu ứng nổi bật nào.

Miễn phí, có thể tải về Cydia.

Flat-8_
Flat 8

0bscure 7

Các bạn có thể tìm thấy 0bscure 7 thông qua repo ModMyi trên Cydia, bộ theme này rất phù hợp cho những người thích 2 tông màu đen trắng.

0bscure 7 có giá $1 trên Cydia.

0bcsure 7
0bcsure 7

Axla 3

Đây là một trong những bộ theme đẹp mắt với màu sắc tươi sáng, rực rỡ và chi tiết, các biểu tượng hầu như được chau truốt khá kỹ lưỡng và được bán với giá $2.99.

Axla 3
Axla 3

Ace El Cap

Ace El Cap sẽ biến mọi biểu tượng trên màn hình Cydia thành hình tròn, nhưng các biểu tượng gần tương đồng với biểu tượng chính. Theme có giá $1.99 trên kho ZodTDD & Mac Citi.

Ace El Cap
Ace El Cap

Insight

Hoàn toàn miễn phí và có thể cài đặt từ Cydia bộ theme có thiết kế khá vui mắt và đơn giản.

Insight
Insight

Enkel 9

Enkel có giá $1.49 trên Cydia bao gồm hơn 300 icons phong phú bao gồm cả thay đổi giao diện Control Center kèm nhiều hình nền khác nhau.

Enkel 9
Enkel 9

Muze 2

Những bộ icon đi kèm sử dụng màu sắc tương phản mạnh, với phong cách đơn giản nhưng đầy màu sắc. Bộ theme này nổi bật khi sử dụng iPhone màu đen hoặc trắng.

Muze 2 được bán với giá $2.49 trên Cydia.

Muze
Muze

Ayeris

Đây có thể là bộ theme đắt nhất trong các theme khi có giá $3.99. Theme có phong cách khá giống với Rupi và  Aupi. Các biểu tượng được thiết kế đẹp mắt và bóng bẩy kèm hiệu ứng nổi 3 chiều.

Ayeris
Ayeris