Trước ngày bán ra chính thức iPad Pro, giám đốc điều hành của Apple đã có nhiều cuộc phỏng vấn với nội dung chủ yếu về chiếc máy tính bảng cỡ lớn này. Sớm hôm nay, trang tin The Independent đã cho đăng tải bài phỏng vấn Tim Cook nói về những cảm nghĩ của ông đối với Apple Pencil và các đối tượng sử dụng mà iPad Pro sẽ nhắm tới.

MacBook-iPad-Pro

Và đến buổi chiều, trang The Telegraph công bố một bài phỏng vấn khác trong đó Tim Cook nói sâu hơn về tầm nhìn của iPad Pro như là một thiết bị sẽ thay thế cho máy tính cá nhân (laptop và máy tính để bàn) và cách mà iPad Pro sẽ thống trị ở lĩnh vực này. Theo đó, iPad Pro sẽ đóng vai trò thay thế cho những chiếc máy tính xách tay và máy tính để bàn của “rất, rất nhiều người”.

“Tôi nghĩ nếu như bạn định sắm một chiếc máy tính cá nhân, à mà tại sao bạn lại mua một chiếc máy tính cá nhân làm gì nữa vậy? Không thực sự, nhưng tại sao bạn lại mua một chiếc?

Đấy, chiếc iPad Pro sẽ là thứ thay thế cho những chiếc máy tính xách tay và máy tính để bàn của rất, rất nhiều người. Người ta sẽ bắt đầu dùng nó và từ đó sẽ không còn cần những thứ khác, trừ chiếc điện thoại của họ.”

Cuối cùng, Tim Cook cũng nói rằng iPad Pro sẽ nhắm tới đối tượng khách hàng là những nghệ sĩ và những người sáng tạo nội dung, cũng như sự tiện dụng của Apple Pencil và hệ thống âm thanh 4 loa trên iPad Pro mới.