Nắm bắt được thông số của máy và hệ thống là một điều cũng khá quan trọng sẽ giúp bạn có kiến thức về cấu hình cũng như những thông số liên quan đến máy. Một chiếc máy nhanh thường được biết đến bởi 3 yếu tố: CPU, GPU và RAM, những thông số này càng mạnh chứng tỏ bạn đang sở hữu một thiết bị có năng lực xử lý mạnh.

geekbench-3

Tuy nhiên đó không phải là tất cả, vì vậy những phần mềm đo lường ra đời để giúp bạn có thể so sánh chiếc máy của mình với những máy khác và nếu quan tâm mời các bạn tải về ứng dụng Geekbench 3 cho iOS có trị giá $0.99 và đang miễn phí hoàn toàn trong thời gian ngắn,  do đó hãy nhanh tay nếu muốn sở hữu ứng dụng này.

Ứng dụng này còn giúp cho các bạn biết được iPhone 6s đang sử dụng chip do Samsung hay TSMC sản xuất, trong thực tế chip TSMC thường tiêu thụ điện năng nhiều hơn so với chip của Samsung và Geekbench 3 sẽ giúp bạn nhận dạng.  Sau khi cài đặt các bạn vào System Information, thông số hiển thị: N66AP hoặc N71AP là của Samsung và của TMSC là N66mAP hoặc n71mAP.

Ứng dụng này còn cung cấp thêm chức năng kiểm định pin, trước tiên sử dụng tính năng này các bạn nên sạc pin đầy (100%).

Link tải Geekbench 3 cho iOS tại đây, hỗ trợ iPad, iPhone, iPod Touch chạy iOS 8 trở lên.