Bạn có những ứng dụng đặc biệt và riêng tư trên iPhone, iPad mà không muốn bạn gái, bạn trai, người thân mình biết. iPhone không cung cấp chức năng giấu hay ẩn đi nhưng nếu bạn đang chạy iOS 7/8/9 đã jailbreak bạn sẽ thấy thú vị khi tiện ích có tên StealthFolder giúp bạn làm tàng hình nguyên cả một thư mục chứa các ứng dụng riêng tư.

Tiện ích jailbreak này hoàn toàn miễn phí và có thể tải về từ kho ứng dụng BigBoss. Chỉ cần vào Cydia -> Search và nhập tên và nhấn Install là bạn đã sẵn sàng sử dụng. Tiện ích không cung cấp thêm tùy chọn hay thiết lập nào khác. Dung lượng cũng rất nhỏ gọn nên khi hoạt động không ảnh hưởng nhiều đến bộ nhớ hay hiệu suất của iPhone/iPad.

Sau khi cài đặt, các thư mục trên máy sẽ chuyển sang chế độ ‘tàng hình’, khi nhấn vào các biểu tượng ứng dụng sẽ hiển thị bình thường, do đó các bạn chỉ cần làm là tổ chức lại.

StealthFolder-3-1024x980.png
StealthFolder làm ẩn mọi thư mục đang có trên iOS. Nhấn và sẽ hiển thị như bình thường.

Điểm trừ của tiện ích Jailbreak này chính là mỗi khi ứng dụng có thông báo nó sẽ đặt một biểu tượng đỏ ngay trên thư mục tàng hình. Phiên bản hiện tại chưa có khả năng ẩn thông báo này hi vọng các nâng cấp tiếp theo sẽ bổ sung.

Việc khắc phục lỗi này không khó, các bạn có thể tùy chỉnh bằng cách vào Settings -> Notifications -> chọn app và tắt Badget App Icon.StealthFolder-1-1024x739.png