Cuộc đua tìm kiếm lỗ hổng iOS 9 .2 vẫn đang được tiếp tục diễn ra giữa các nhóm hacker. Vào thời điểm cuối năm nay có thể sẽ khiến cho người dùng iPhone, iPad mong chờ jailbreak sẽ thất vọng bởi gần đây các nhóm hacker như TaiG, Pangu vẫn chưa phát hành công cụ jailbreak nào.

Trước đó, nhóm 3K Assistant đã tiết lộ TaiG là nhóm hacker sẽ phát hành iOS 9.1, 9.2 jailbreak vào cuối năm nay trước thềm năm mới, nhưng điều này đã không diễn ra.

Hiện tại nhóm TaiG đã tìm kiếm những phương pháp khai thác mới và đến nay vẫn chưa có kết quả thành công để tung ra công cụ cho cộng đồng, với nhóm hack khai thác có thể dễ dàng nhưng đưa ra cộng cụ dễ dùng là một vấn đề lớn.

Đã hơn nữa tháng trôi qua kể từ iOS 9.2 được phát hành, các thử nghiệm jailbreak của TaiG đã hiệu quả nhất định nhưng đến thời điểm này họ vẫn chưa thành công hoàn toàn để phát hành jailbreak iOS 9.1 – 9.2.

Dù gì thì chúng ta cũng ghi nhận những đóng góp của họ trong thời gian qua và tiếp tục chờ đợi cho đến khi có thông tin mới nhất từ nhóm. Có thể khi iOS 9.2.1 phát hành họ có thể có nhiều phương pháp để khai thác hơn.

Theo dõi AppLife.vn trên Facebook để cập nhật tin tức mới nhất về jailbreak iOS 9.2 và iOS/OS X.