Apple Watch 2

Sự kiện mùa xuân hàng năm của Apple sẽ được diễn ra vào Thứ 3, 15 tháng 3 (Rạng sáng thứ 4 giờ VIệt Nam) thông tin này được 9to5Mac cho biết.

Tại sự kiện, rất có thể iPad Air 3, iPhone 5se (iPhone 6 bản 4 inch theo tin đồn) và bản nâng cấp mới của Apple Watch. Danh sách này có thể chính xác tuy nhiên hầu như đây là những sản phẩm sẽ có khả năng mắt nếu chúng ta tích cực theo dõi lộ trình ra mắt của Apple.

apple-iphone-5e-leaked-video-540x334
Hình ảnh được cho là rò rỉ của iPhone 5Se

iPhone 4 inch hoàn toàn mới có tên gọi iPhone 5Se sẽ được trang bị chip Apple A9, dung lượng pin 1624 mAh, 1GB RAM, Bluetooth 4.2, Apple Pay, VoLTE, chuẩn Wi-Fi 802.11ac, kèm 2 phiên bản lưu trữ 16GB và 64GB nhưng có vẻ sẽ không có Force Touch, sở dĩ được gọi iPhone 5Se vì đây là bản nâng cấp của iPhone 5S. Apple dự kiến thay thế dòng iPhone với hàng loạt cái tên như: iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone 5Se trong năm nay.

Theo nguồn tin của DigiTimes iPad Air 3 còn có khả năng hiện thị ở độ phân giải 4K, trước đó còn có tin đồn về iPad Air 3 được trang bị 4 loa, cổng Smart Connector và hỗ trợ Apple Pencil, bộ nhớ RAM sẽ được nâng lên 4GB, đèn flash LED cho camera ở phía sau và thời lượng pin được nâng cấp đáng kể.

apple-watch-2concept-by-eric-huismann
Apple Watch 2 dự kiến sẽ có phiên bản lớn hơn 2 bản hiện tại.

Apple Watch lần này cũng nằm trong lộ trình nâng cấp, rất có thể đồng hồ Apple có khả năng thực hiện FaceTime, mặt đồng hồ lớn, pin lâu và mỏng hơn.

Mọi tin tức mới về sự kiện tiếp theo của Apple sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bài viết kế tiếp.