Apple dự định sẽ bán ra chiếc máy tính bảng iPad Air 3 và chiếc điện thoại 4-inch iPhone 5se từ ngày 18 tháng 3. Hai thiết bị mới sẽ có sẵn tại các cửa hàng bán lẻ và trực tuyến sau khi được giới thiệu tại sự kiện ngày 15 tháng 3.

hero_large_2x

Apple dự kiến sẽ không nhận đặt trước các thiết bị mới này nhằm đủ số lượng có sẵn tại các cửa hàng trong 3 ngày sau khi giới thiệu. Đây sẽ là một bước tiến mới của Apple khi bán ra sản phẩm chỉ 3 ngày sau khi giới thiệu. Trước đây, thường phải mất đến 2 tuần sau khi giới thiệu, sản phẩm mới đến tay người tiêu dùng.

Các tin đồn còn cho biết iPhone 5se sẽ giống như iPhone 5s, nhưng mặt kính phía trước thì cong ở các cạnh giống iPhone 6s. Thiết bị cũng được cho là chạy bộ xử lý Apple A9 và camera 8 megapixel giống trên iPhone 6.

Còn iPad Air 3 thì được cho là có nhiều nét giống iPad Pro, như là hệ thống 4 loa và kết nối Smart Connector để kết nối các thiết bị ngoại vi như bàn phím và đế sạc. Tuy nhiên về tổng thể thì vẫn tương đồng thiết kế giống iPad Air 2, và camera sau có thể có thêm đèn flash.

space-black-milanese-loop-band-800x284
Dây đeo “Black Milanese Loop” bị rò rỉ ở cửa hàng trực tuyến Apple Online Store Cộng hoà Séc.

Tại sự kiện tháng Ba sắp tới của Apple cũng có thể xuất hiện nhiều dây đeo mới cho Apple Watch, bao gồm dây đeo Black Milanese Loop bị rò rỉ ở cửa hàng trực tuyến Apple Online Store Cộng hoà Séc hồi tháng trước. Các phần mềm đang thử nghiệm như  iOS 9.3, watchOS 2.2, OS X 10.11.4, và tvOS 9.2 cũng sẽ có phiên bản chính thức tại sự kiện này.