Ông Lê Nam Trà, Chủ tịch HĐTV MobiFone cho biết Tổng công ty Viễn thông này vừa ký kết hợp đồng với Apple để cung cấp các sản phẩm của Apple tại Hội nghị giao ban quản lý nhà nước TT&TT sáng nay 2/3/2016.

Ông Lê Nam Trà cho biết, việc “bắt tay” với Apple là để cung cấp các sản phẩm cho chuỗi bán lẻ của nhà mạng này. MobiFone sẽ triển khai việc phân phối trong tháng 3 này.

MobiFone tháng 10/2015 đã chính thức vận hành cửa hàng bán lẻ thiết bị đầu cuối và phụ kiện đầu tiên tại địa chỉ số 80 Nguyễn Du, TP Hồ Chí Minh. Sự kiện được MobiFone cho biết nằm trong chiến lược phát triển chuỗi hệ thống bán lẻ của MobiFone với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc trong năm đầu tiên.

MobiFone trong thời gian qua đã ký kết hợp tác với Google và Microsoft để cho khách hàng của nhà mạng này thanh toán khi mua các ứng dụng Google và Microsoft bằng chính tài khoản của MobiFone.

Tại Hội nghị giao ban quản lý nhà nước TT&TT sáng nay 2/3, ông Lê Nam Trà cũng cho biết trong tháng 2, MobiFone phát triển mới hơn 1,3 triệu thuê bao, đạt doanh thu hơn gần 2.600 tỷ đồng, tăng trưởng 9,2% so với cùng kỳ.

Về kinh doanh truyền hình, ông Trà cho biết MobiFone đã xây dựng quy trình mô hình phù hợp với quản trị của MobiFone và sẽ triển khai kinh doanh. MobiFone cũng sẽ đẩy nhanh các dự án trọng điểm, trong đó thúc đẩy hợp tác với các đối tác để đưa vào khai thác LTE theo lộ trình, tích hợp viễn thông và truyền hình, ông Trà cho biết thêm.

Trong tháng 3, MobiFone dự kiến tăng trưởng 1,4 triệu thuê bao, doanh thu dự kiến đạt khoảng 3.400 tỷ đồng.

Theo ICTNews