Khác biệt với các nhà sản xuất smartphone Android luôn đề cập đến dung lượng RAM trong máy thì Apple không bao giờ công bố điều này, cho đến khi các chuyên gia thực hiện việc mổ xẻ, anh Matthrew Panzarino tại TechCrunch may mắn đã có trên tay chiếc iPhone SE và Pad Pro 9.7 inch, anh cho biết cả hai chiếc máy đều có cùng một dung lượng RAM.

Cả iPhone SE và iPad Pro 9.7 đều có 2GB RAM, tương đương với iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đồng nghĩa iPad Pro 9.7 inch dù có cấu hình tương tự như iPad Pro 12.9 inch cũng không thể mạnh như người anh cả với 4GB được.

Một điểm khác biệt nữa đó chính là bộ xử lý (BXL) A9x của iPad Pro 9.7 inch có xung nhịp thấp hơn chip của iPad Pro 12.9 inch.

iphonesegeekbench-800x532

Panzario cũng cho biết trong thử nghiệm Geekbench, iPhone SE cho điểm số thử nghiệm single-core đạt 2538, và 4421 với multi-core, hơn điểm của iPhone 6s.

iphone-6s-geek-bench

Cùng dung lượng RAM và BXL iPhone SE và iPhone 6s đều mạnh ngang nhau, nhưng chỉ khác biệt ở hình dáng, kích thước và giá cả. iPad Pro 9.7 tuy có cấu hình tương đồng nhưng lại yếu hơn iPad Pro 12.9″ bù lại máy được trang bị camera như iPhone 6s, kèm đèn flash và công nghệ hiển thị màn hình True Tone độc đáo.