Nếu bạn đã lên iOS 9.3.2, các bạn có thể hạ xuống iOS 9.3.1 và bạn cần thực hiện nhanh chóng vì Apple có thể sẽ khóa sign – xác thực thiết bị và bạn sẽ ở lại với iOS 9.3.2 cho đến khi có phiên bản mới. Nhìn chung theo đánh giá iOS 9.3.2 khá ổn định trên iPhone cũ như iPhone 5/5s.

iOS 9.3.2  khắc phục một số lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động bên cạnh đó Apple cho phép tính năng Night Shift và Low Power Mode hoạt động cùng một lúc, trước đó người dùng chỉ có thể chọn 1 trong 2 tính năng này.

Việc thực hiện rất đơn giản những gì bạn cần làm là thực hiện các bước sau:

  1. Tải firmware IPSW của iOS 9.3.1 và chọn file tương xứng với thiết bị của bạn. (Download iOS 9.3.1)
  2. Kết nối dây Lightning vào cổng USB của máy tính.
  3. Bật iTunes. (Nếu chưa có, hãy tải về tại đây)
  4. Chọn iPhone/iPad của bạn từ iTunes.
  5. Nếu máy bạn dùng Windows hãy nhấn Shift và click chuột vào nút Restore. Với máy tính Mac các bạn nhấn nút alt/option và click vào Restore.
  6. Một hộp thoại sẽ được mở ra, lúc này hãy chọn file Firmware IPSW iPhone/iPad/iPod Touch iOS 9.3.1 mà bạn vừa tải về và click OK.

Quá trình restore sẽ bắt đầu và bạn chỉ cần chờ đợi từ 10-15 phút có thể lâu hơn tùy vào tốc độ máy tính của bạn.

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy đăng nhập tài khoản iCloud và tải các ứng dụng cần thiết hoặc khôi phục lại bản sao trước đó nếu bạn đã backup.

Lưu ý nếu bạn đang dùng iPad Pro 9.7 inch: hãy giữ nguyên iOS 9.3.1 hoặc dùng iTunes bản mới nhất và tải iOS 9.3.2 về nâng cấp. Một số người dùng cho biết khi nâng cấp qua giao thức OTA có thể khiến treo táo trên máy. (Xem chi tiết)