Apple chính thức xác nhận ngày ra mắt sự kiện tháng 10 với tên gọi “Hello again” (tạm dịch Tái ngộ), với giới truyền thông, đây là sự kiện tập trung chủ yếu vào máy tính Mac.

Sự kiện sẽ bắt đầu lúc 10h sáng tại Mỹ tức rạng sáng (11h45 tối ngày 27 giờ Việt Nam). Tại đây Apple sẽ giới thiệu dòng MacBook Pro có thiết kế hoàn toàn mới thay thế cho mẫu hiện tại.

Nhiều người dùng mong đợi thế hệ MacBook Pro mới sẽ mỏng, mạnh, pin cải tiến, thiết kế giống với MacBook Retina 12 inch. Tin đồn cho biết MacBook Pro Retina sẽ đi kèm 2 bản 13 inch và 15 inch, trang bị công nghệ Touch ID và màn hình OLED hiển thị chức năng trên bàn phím có khả năng tùy biến cao.

Máy MacBook Pro mới có thể sẽ không được trang bị cổng USB tiêu chuẩn mà thay vào đó sẽ sử dụng USB-C và Thunderbolt 3 việc này có thể khiến người dùng thất vọng nhưng bù lại sẽ giúp máy có thiết kế mỏng hơn.
macbook-air-12-39

Bên cạnh nâng cấp MacBook Pro Retina, chúng ta có thể trông đợi vào dòng sản phẩm mới như iMac sử dụng chip đồ họa AMD, màn hình Apple Cinema Display 5k hoặc 4K và Macbook Air thế hệ mới.

Sự kiện Apple tháng 10 2016 sẽ được chúng tôi tường thuật và tóm lược đầy đủ mời các bạn đón xem.