0-1477594424685

Trả lời phỏng vấn trên trang The Independent, Giám đốc marketing của Apple ông Phil Shciller cho biết công ty nhận được một số lượng lớn đơn đặt hàng trực tuyến cho mẫu MacBook Pro thế hệ mới, vượt cả các thế hệ trước đó.

Chúng tôi rất tự hào nói với các bạn rằng số lượng đơn đặt hàng cho mẫu MacBook Pro mới tăng mạnh hơn khi so với các thế hệ trước đó. Chúng tôi chắc chắn sẽ rất nhiều người thấy thích thú với chiếc máy.

Touch Bar tích hợp thêm Touch ID trên MacBook Pro
Touch Bar tích hợp thêm Touch ID trên MacBook Pro

Schiller cho biết đây là chiếc máy mang lại nhiều bất ngờ và tính năng độc đáo nhưng cũng bình thường vì đó là những gì mà Apple luôn mang lại cho khách hàng. Đây là chiếc máy tính xách tay tuyệt vời nhất từ trước đến nay nhưng không phải là dành cho tất cả mọi người, ông Schiler cho biết thêm.
MacBook Pro thế hệ mới đi cùng với 3 phiên bản: 13 inch với bàn phím chuẩn,13 inch kèm bàn phím Touch Bar và 15 inch kèm Touch Bar. Không có bản MacBook Pro 15 inch nào dùng bàn phím chuẩn như hiện nay. Với Touch Bar, Apple muốn mang lại trại nghiệm việc sử dụng và tương tác với macOS theo cách hoàn toàn mới. Người dùng sẽ có cảm giác quen thuộc như đã dùng trên iOS.

Bàn phím mới trên MacBook Pro
Bàn phím mới trên MacBook Pro

Apple từ chối macOS và iOS đang hợp nhất nhưng hứa hẹn sẽ mang lại trãi nghiệm tối ưu và tốt nhất cho người dùng ở hai nền tảng.