Vào tháng trước, Apple đã tạm hoãn việc bán ra tai nghe không dây AirPods theo như lịch là cuối tháng 10 và nói rằng họ cần thêm “một chút thời gian nữa” trước khi bán chính thức cho khách hàng. Từ đó đến nay, thì AirPods vẫn đang ở trạng thái “hiện không có sẵn” trên cửa hàng trực tuyến của Apple.

airpods-duo

Tuy nhiên mới đây, một nhân viên của cửa hàng Conrad uỷ quyền Apple đã tiết lộ cho khách hàng biết rằng cửa hàng sẽ nhập vào kho tai nghe AirPods vào ngày 17/11, và có thể bán ra từ ngày 18-19/11. Đây là nguyên văn của đoạn hội thoại:

Hello, I have just talked with an employee of the Conrad Online Store, since I am there on 14.10 the AirPods ordered and I wanted to cancel today. According to information from the employee, they have stockpiles from 17.11, I will then have them between November 18-19.

Trang web của Conrad hiện vẫn ghi rằng AirPods sẽ có hàng trong 7-8 tuần nữa. Nếu đúng như vậy thì lời nhân viên của Conrad nói là sai. Tuy nhiên các khách hàng hy vọng vẫn có thể chờ đợi để có thể sở hữu AirPods trước kỳ nghỉ lễ.