Pangu sắp ra mắt Jailbreak iOS 10 và đây là những gì bạn cần biết về thiết bị của bạn có tương thích với công cụ mới này hay không. Apple thường xuyên tung ra các bản cập nhật 10 nhưng có vẻ như các nhóm hacker điều có thể jailbreak thành công iOS 10.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có công cụ nào giúp người dùng tự làm jailbreak thiết bị. Các bản vá bảo mật được Apple nhanh chóng cập nhật ở mỗi phiên bản mới và có vẻ đội ngủ bảo mật của Apple đang làm rất tốt.

Việc jailbreak iOS 10 là điều hoàn toàn thực hiện được, Pangu trong thời gian tới có thể là nhóm sẽ tung ra công cụ, nhóm này được cho biết sẽ chờ bản cập nhật lớn tiếp theo cho iOS 10 đó là iOS 10.2. Thời điểm dự kiến sẽ trước ngày lễ Giáng sinh năm nay.

Để chuẩn bị cho jailbreak iOS 10, các bạn cần biết những thông tin sau đây:

  • Sẽ không có jailbreak cho các máy đang chạy iOS 9.2.1 – 9.3.5 nếu các bạn đang ở phiên bản này hãy nâng cấp lên iOS 10 nếu phần cứng máy cho phép.
  • Các máy sử dụng chip 32bit chạy iOS 10 như iPhone 5, iPhone 5c, iPad 3, iPad 4 sẽ không được hỗ trợ jailbreak.

Video Jailbreak iOS 10 với Cydia Substrate

iOS 10.2 sẽ mang lại nhiều tính năng mới cho người dùng iPhone đặc biệt là iPhone 7 Plus với khả năng chụp ảnh xoá phông. Đồng thời hỗ trợ tai nghe AirPods và hàng loạt tính năng khác. Phiên bản này dự kiến sẽ được Apple phát hành vào giữa tháng 12.

Theo dõi AppLife.vn trên Facebook để cập nhật tin tức mới nhất về Jailbreak iOS 10.