microsoft failmicrosoft fail

Alain Crozier, quan chức cấp cao của Microsoft, gửi e-mail cho 46.000 nhân viên kinh doanh, IT và marketing (gọi tắt là SMSG) yêu cầu không được dùng tiền của công ty để mua các sản phẩm do Apple sản xuất.

Hãng phần mềm khổng lồ từ chối đưa ra bình luận sau khi nội dung của bức e-mail nhạy cảm trên được đăng trên website Zdnet.

Microsoft đã dùng nhiều biện pháp hạn chế nhân viên dùng các sản phẩm của đối thủ, đặc biệt là từ phía Apple. Vào năm 2009, công ty này tuyên bố sẽ không trả cước viễn thông cho bất cứ nhân viên nào dùng iPhone, điện thoại Palm hoặc BlackBerry. Sau đó một năm, hãng này ra quyết định biếu không gần 100.000 máy chạy hệ điều hành Windows Phone để nhân viên của họ không phải bỏ tiền mua iPhone hay smartphone Android.

Microsoft cho biết họ sẽ quyết tâm vượt mặt Apple trên thị trường smartphone ở Trung Quốc với con át chủ bài là các sản phẩm chạy Windows Phone giá chỉ 160 USD (hơn 3 triệu đồng). Mức giá này thấp hơn nhiều lần so với iPhone 4S của Apple đang được bán với giá 790 USD cho phiên bản dung lượng 16 GB.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *