Hãng di động Hàn Quốc được cho là chủ nhân của màn biểu tình với khẩu hiệu ‘Wake Up’ (thức tỉnh) ngay tại cửa hàng Apple Store ở Australia.

Hàng chục người mặc đồng phục màu đen và giơ các biểu ngữ Wake Up (thức tỉnh) ngay trước một cửa hàng chính thức của Apple đặt tại Australia. Song song với việc này, một trang web có địa chỉ tương tự khẩu ngữ cũng xuất hiện trên mạng. Không có bất kỳ thông tin nào ngoài một con số đếm ngược lùi dần về 0 trên webiste…

Tuy không có thông tin liên quan đến Samsung nhưng theo trang Androidandme, hãng điện tử Hàn Quốc này chính là người đã thuê công ty tổ chức sự kiện Tongue để thực hiện việc trên. Ngoài việc giơ biểu ngữ trêu tức Apple ngay tại cửa hàng thì thời gian gần đây, một số trang tin của Australia cũng xuất hiện các banner quảng cáo với khẩu hiệu “thức tỉnh”.

Trước khi diễn ra vụ việc này, Samsung là hãng từng lôi Apple vào nhiều quảng cáo smartphone của mình và tỏ ý trêu chọc đối thủ. Trong quảng cáo Galaxy S II hay Galaxy Note tại Mỹ, hãng từng châm biếm hình ảnh người dùng phải vất vả chờ xếp hàng mua iPhone hay iPhone có màn hình nhỏ, tính năng không đầy đủ. Còn ở clip giới thiệu Galaxy S III mới được tung ra, Samsung cũng ngụ ý rằng khách hàng của Apple chỉ là những chú cừu.

Xem video về màn trêu tức Apple ngay tại Apple Store ở Australia:

http://www.youtube.com/watch?v=Ldq2tNLRDwA

Theo SoHoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *