Steve Wozniak, đồng sáng lập hãng Apple, vừa chia sẻ một số cảm nghĩ của ông về hệ điều hành Windows Phone (WP) khi so sánh với AndroidiOS. Ông cho biết mình rất có cảm tình với WP vì nó đẹp, rất trực quan và Android thì “không có cửa” nếu so với nó. Woz nói: “Tôi hơi bị sốc về WP, mọi khuôn hình của nó đều đẹp hơn rất nhiều khi đem so với trên Android và iPhone, trên cùng các ứng dụng”.

Woz ấn tượng với WP đến nỗi ông ta nói cái cảm giác mà bạn sử dụng WP giống như là “với một người bạn chứ không phải là một công cụ”. Theo Woz, thao tác trên Android phức tạp và nặng nề hơn rất nhiều, nếu đem so với WP thì Android sẽ “không có cửa” mà thắng nổi. Còn đối với iOS, ông nói khả năng tương tác của iOS “vụng về hơn” so với chiếc Lumia mà ông đang sử dụng. Tuy nhiên iPhone vẫn là chiếc điện thoại yêu thích của ông. Ông nói, sự thiếu hụt phần mềm chính là thứ đang kiềm chân sự phát triển của WP.

Wozniak không nói rõ ông đang dùng chiếc WP nào, nhưn có thể đó là Lumia 900 vì Twitter của ông từng nói lên điều đó. Wozniak cũng cho biết là ông có ít nhất 10 chiếc điện thoại để thay đổi luân phiên.

Theo TinhTe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *