Trong môi trường Internet đầy rẫy những cạm bẫy như hiện nay, việc trang bị cho người dùng Mac OS X (vốn được cho là hệ điều hành khá an toàn) những công cụ bảo vệ cho sự an toàn thông tin là một điều cần thiết.

Bạn không cần màng đến việc cài đặt các phần mềm antivirus cho máy Mac nhưng có thể sẽ cần đến công cụ bảo vệ khi bạn lướt web vì càng ngày nhiều website chứa đựng những mã độc nhằm đánh cắp thông tin từ lỗ hổng của trình duyệt hay cookie (chứa thông tin đăng nhập).

AVG LinkScanner một ứng dụng đến từ hãng bảo mật AVG sẽ giúp người dùng Mac khỏi những link độc hại từ các công cụ tìm kiếm với chức năng Secure Search và các trang web xấu (Secure Browsing) . LinkScanner sau khi cài đặt sẽ cài thêm một tiện ích mở rộng (extension) vào trình duyệt hiện tại ứng dụng chỉ hổ trợ Safari và FireFox. Ứng dụng sẽ giúp bạn tránh xa các đường link và web độc hại bằng thông báo và không cho bạn truy cập vào nó.

LinkScanner được cung cấp miễn phí và tự động cập nhật, sau khi cài đặt ứng dụng sẽ hoạt động với một biểu tượng tại thanh menu bar và bạn đã có thể yên tâm lướt web.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *