Điểm benchmark (đo chỉ số của hệ thống) chỉ có thể biết được sau khi sản phẩm được bày bán và các trang công nghệ hoặc nhóm chuyên gia tiến hành đánh giá nhưng hôm nay chúng ta lại có trong tay điểm benchmark của dòng Macbook Pro và iMac 2012 mới từ một nguồn tin của MacRumors.

Macbook Pro 9,1 (cách đánh số của Apple) với chipset sử dụng nền tảng Ivy Bridge mới của Intel đánh bại hầu hết cấu hình máy tính xách tay khác với điểm số ấn tượng 12252 điểm theo phần mềm GeekBench. Đây là điểm số dựa trên tính toán của Mac OS X 32 bit. Trong bảng trên có thể thấy được sơ lược cấu hình của Macbook Pro 2012 gồm chip Ivy Bridge Core i7-3820QM ở tốc độ 2.7 GHZ và 8 GB RAM.

Cùng với MacBook Pro, dường như là cấu hình của iMac 27″ với CPU bốn nhân Core i7-3770 mới với mã số iMac 13,2 sử dụng nền tảng Ivy Bridge đạt điểm số 12,183 gần bằng với cấu hình Macbook Pro ở trên nhưng RAM ít hơn với 4GB.

Hiện tại đây có thể chỉ là tin đồn, cấu hình chính xác như thế nào vẫn phải chờ cho đến ngày Apple  chính thức ra mắt Mac mới vào tháng 7 này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *