Tháng 6 này là một tháng sôi động với nhiều ứng dụng và trò chơi mới. Các ứng dụng và trò chơi mới không chỉ được viết trên Android, iOS mà còn trên cả Windows Phone nữa.

Dưới đây xin giới thiệu các ứng dụng tốt nhất cho Android, iOS và Windows Phone và tháng 6/2012. Ngoài ra tháng 6 này còn có các ứng dụng game khác nữa cho iPhone, iPad và Android, các bạn đừng quên cập nhật nhé !

1. Nokia Reading – Windows Phone (Free)

Windows Phone ngoài tất cả những tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại thông minh thì nó đang được bổ sung ngày càng nhiều hơn nữa các ứng dụng mới bởi Microsoft và Nokia cũng đã góp phần với một  ứng dụng mới có tên gọi Nokia Reading.

Nokia Reading là ứng dụng cho Nokia Lumia, cung cấp một kinh nghiệm đọc sách tuyệt vời. Nhưng một nhược điểm lớn là bạn chỉ có thể truy cập nó trên điện thoại Lumia mà thôi. Nó không hề giống như Amazon Kindle là bạn có thể đọc ở bất kì nơi nào. Vì thể bạn cần phải tạo tài khoản trên Lumia trước khi mua sách.

2. Songify – Android (Free)

Songify trên Android là ứng dụng tự động chuyển lời bạn nói thành một bài hát. Ứng dụng này được hỗ trợ bởi ban nhạc Gregory Brothers, một ban nhạc chuyên mix các phóng sự tài liệu thành một ca khúc hấp dẫn. Songify thực sự đã gây nên cơn sốt đối với 9 triệu người dùng trên toàn thế giới.

3. Photosynth – Windows Phone (Free)

Photosynth là ứng dụng chụp toàn cảnh 360 độ cho Windows Phone. Microsoft vừa chính thức ra mắt phần mềm PhotoSynth dành cho các máy Windows Phone của hãng. Đây là ứng dụng chụp ảnh toàn cảnh khá thú vị với khả năng ghi lại toàn bộ 360 độ khung cảnh xung quanh bạn, hỗ trợ cả ảnh ngang lẫn ảnh dọc. Sau khi ảnh đã tạo xong, bạn có thể ghi chú, đánh dấu vị trí rồi chia sẻ nó lên Facebook, Twitter, Photosynth.net hoặc lưu lại vào thư viện ảnh. PhotoSynth còn hỗ trợ khả năng tìm kiếm địa danh bằng chính bức ảnh bạn vừa chụp xong bằng cách tải lên Bing và Bing Maps để xử lí.

4. The Daily for iPhone (Free)

Daily là một tờ báo kỹ thuật số với những nguồn thông tin mới nhất trên iPad, và bây giờ nó được đưa vào iPhone. Nếu bạn đã đăng ký sử dụng Daily trên iPad thì khi bạn sử dụng iPhone, thuê bao của bạn sẽ được tự động cập nhật. Còn nếu bạn không trả phí đọc báo thì bạn chỉ đọc được một số nội dung public. Ứng dụng này rất đẹp và chỉ được thiết kế giành riêng cho cảm ứng – bạn có thể lựa chọn các loại tin tức khác nhau.

5. The Photo Cookbook – iOS (4.99$)

Photo Cookbook là ý tưởng đọc công thức nấu ăn dễ dàng hơn nếu bạn có thể nhìn thấy tất cả các thành phần và số lượng để tạo thành món ăn. Bạn phải chi 4.99$ để có thể sử dụng phần mềm này. Thật là đơn giản để có thể từng bước học nấu ăn phải không ?

6. Quick Graph -iOS (Free)

Quick Graph thực ra không phải là ứng dụng hoàn toàn mới trong tháng 6 này, tuy nhiên nó vừa được cập nhật lại với rất nhiều thay đổi nên được đưa vào danh sách này. Quick Graph thực sự là một máy tính đồ họa tốt nhất trên iOS, và nó hoàn toàn free.

7. Camera Splash FX – Android (Free)

Camera Splash FX là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh nhỏ gọn, làm cho bức ảnh của bạn tỏa sáng và đẹp hơn rất nhiều. Nó được hình thành bởi màu đen và trắng, còn phần hình ảnh của bạn thì có màu sắc sặc sỡ. Ứng dụng này hoàn toàn free trên Android

8. VicMan Visage Lab – iOS (Free)

VicMan Visage Lab là một ứng dụng mà chúng tôi lần đầu tiên tìm thấy. Nó cơ bản giống như một tiệm sửa chửa ảnh giúp ảnh chân dung của bạn trông tuyệt vời hơn. Đánh bóng khuôn mặt với một số phép thuật làm cho chúng tốt hơn hẳn so với những gì họ đang có và nó cũng hoàn toàn free

9. Facebook Camera – iOS (Free)

Như chúng ta đã biết, Facebook đã mua Instagram nhưng điều này không ngăn chặn họ phát hành một bản riêng tương tự cho việc chụp ảnh Facebook, đây là ứng dụng miễn phí trên iOS. Với sự gia nhập vào mạng xã hội, ứng dụng giúp bạn cập nhật một cách dễ dàng hình ảnh của bạn.

10. LikedIn – Windows Phone (Free)

Mạng xã hội LikedIn cuối cùng cũng đã xuất hiện trên Windows Phone vào cuối tháng 5/2012. Đây thực sự là một thông tin rất tốt cho người tìm việc và thợ săn sử dụng điện thoại Windows Phone. Ứng dụng này cũng được free

11. Printy – iPhone (0.99$)

Đây là một phần mềm tô màu trên iPhone. Với phần mềm này, các bạn tha hồ chơi trò “bé tập tô màu” với những bức ảnh quái vật dễ thương, mà không sợ bị lem ra tay. Hơn nữa phần mềm này chỉ tốn 0.99$, thực sự là quá rẻ.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *