Trong thời gian gần đây, phụ nữ dường như đang trở thành tâm điểm của các vụ thử nghiệm độ bền bỉ của những chiếc điện thoại thông minh, khi họ thực hiện khá nhiều clip về thử rơi điện thoại.Hầu hết mọi người đều có đôi lần đánh rơi chiếc điện thoại của mình, và sau mỗi lần rơi bạn luôn hoảng hốt hỏi rằng liệu nó có hoạt động tốt trở lại?

Trước đây đã có video clip quay lại cảnh một cô gái thử nghiệm độ bền của 2 chiếc điện thoại iPhone 4S và Galaxy S III và kẻ thoát hiểm chính là chiếc iPhone 4S. Trong đoạn clip sau đây, một cô gái thử nghiệm độ rơi lần lượt với 3 chiếc điện thoại: iPhone 4S, HTC One X, Galaxy S III với các kiểu rơi khác nhau và bạn có thể thấy chiếc điện thoại nào có khả năng “sống” cao nhất.

iPhone 4S được mang ra thử nghiệm đầu tiên, sau vài lần rớt, chiếc điện thoại này hầu như chỉ có vài vết xước nhỏ các tính năng vẫn hoạt động tốt, tương tự với HTC One X. Riêng Galaxy S III, người dùng cần nâng niu và cầm nó một cách cẩn thận, khi rớt xuống nền ở thử nghiệm trên, chiếc điện thoại này trở nên không dùng được với màn hình cảm ứng, vỏ và ốp lưng của S III khá mỏng manh nên khó bảo vệ được chiếc máy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *