Theo tin từ Bloomberg, Apple đang có kế hoạch trình làng iPad giá rẻ với màn hình 7-inch vào tháng 10. iPad mini sẽ không được trang bị màn hình Retina như iPad 2012. iPad 2012 được xem là máy tính bảng cao cấp của Apple với việc sử dụng màn hình Retina và xử lý rất nhanh. iPad mini 7-inch sắp ra mắt sẽ có giá khoảng 200$ và đang là đối thủ cạnh tranh với Kindle Fire và Google Nexus 7.

iPad mini 7-inch của Apple sẽ có gì mới vào mùa thu này ???


Mẫu iPad mới này sẽ có màn hình từ 7-inch tới 8-inch, nhỏ hơn so với bản 9.7-inch trước đó. Apple vẫn chưa công khai thông tin chính xác, nhưng theo nguồn tin cho biết về kế hoạch của Apple thì hãng này sẽ công bố sản phẩm vào tháng 10, và sẽ không có màn hình với độ nét cao trên iPad đã được phát hành vào tháng 3″.

Bloomberg là một nguồn tin rất đáng tin cậy về những thông tin của Apple. Ngoài ra, còn có một trang đáng tin nữa là iMore, iMore cho rằng iPad 7-inch đã xuất hiện hơn tháng nay và iMore cũng chính là người đầu tiên nói rằng iPad 7-inch sẽ ra mắt chính thức vào tháng 10 với giá từ 200$ -300$. Các trang khác như DigiTimes và The Wall Street Journal cũng đã đưa thông tin về 1 chiếc iPad nhỏ hơn. Và một số lời đồn đại rằng iPad sắp tới sẽ có màn hình IGZO 7.85-inch từ Sharp với giá 249$.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *