Nhiều thương hiệu công nghệ lớn sẽ phải ganh tỵ với Apple khi có rất nhiều nhà thiết kế và phát thảo ý tưởng thực hiện các sản phẩm hầu như là trong mơ dựa trên thương hiệu của hãng.

Trong hình trên là sản phẩm iWatch, một chiếc đồng hồ thông minh với nhiều tính năng mà bất kỳ người nào có đồng hồ đều phải thèm muốn, iWatch của trí tưởng tượng là sản phẩm có thể thực hiện cuộc gọi FaceTime, trang bị màn hình retina, kết nối đa dạng 802.11n, Bluetooth, camera 8 megapixel quay video và chụp hình sắc nét, ngoài ra còn có công nghệ sạc pin không dây thông qua wifi.

Không những các tính năng kể trên, iWatch còn là một máy nghe nhạc lý tưởng với bộ nhớ trong 16GB. Màn hình của iWatch có thể tuỳ biến đa dạng giữa hiển thị số hoặc mặt kim chỉ cần cài thêm app.

Vỏ hộp của iWatch mang phong cách của iPhone, dây đeo được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với sở thích của người dùng.

Bộ ảnh ý tưởng về chiếc đồng hồ đeo tay chạy iOS này được thực hiện bởi Maxwell Render qua phần mềm Cinema 4D. Thật ấn tượng phải không các bạn, chúng ta đều có thể hi vọng vào một tương lai không xa, những chiếc đồng hồ này kết hợp với kính mắt thông minh như Project Glass của Google sẽ mang lại những trải nghiệm và hỗ trợ cuộc sống của con người ngày một tốt đẹp hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *