Vài tiếng sau khi phát hành bản GM của Mountain Lion, Apple tiếp tục gửi thư kêu gọi lập trình viên nên bắt đầu gửi các apps tối ưu cho Mountain Lion lên gian hàng ứng dụng Mac App Store.

Vào rạng sáng nay, Apple đã cho ra phiên bản thử nghiệm sau chót của OS X Mountain Lion dành cho các lập trình viên để chuẩn bị phát hành rộng rãi vào cuối tháng 7 này.

Trang tin Mac Rumors cho biết Apple vừa gửi đi email đến các lập trình viên để nhắc rằng họ có thể gửi các apps tối ưu cho Mountain Lion lên gian hàng Mac App Store ngay từ bây giờ. Nhân dịp này, các lập trình viên cũng có thể cập nhật các apps dành cho iOS được thiết kế để tận dụng các chức năng kết nối chéo giữa hai hệ điều hành, ví dụ như Game Center.

OS X Mountain Lion sẽ có giá là $19.99 khi ra mắt trên Mac App Store. Người mua máy Mac mới sau ngày 11 tháng 6 sẽ được cập nhật miễn phí.

Sau đây là nguyên văn bức thư của Apple gửi các lập trình viên:

Make sure your apps take advantage of the great new features in OS X Mountain Lion when the world’s most advanced operating system ships to millions of customers worldwide. Download OS X Mountain Lion GM seed and Xcode 4.4 GM seed, now available on the Mac Dev Center. Build your apps with these latest seeds, then test and submit for review.

You can also submit iOS apps that take advantage of the new cross-platform Game Center Groups, so they’ll be available when OS X Mountain Lion ships.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *