Một nguồn tin của trang 9to5Mac cho thấy mã sản phẩm của 4 model iMac mới tại kho hàng của một cửa hàng bán lẻ. Theo như mô tả thì chúng ta thấy có 2 sản phẩm được làm mới là “D7” và “D8”, có thể liên hệ ngay với hai kích cỡ iMac màn hình 21,5 inch và 27 inch mà Apple đang bán ra hiện tại.

Một nguồn tin khác ở trang tin Trung Quốc WeiPhone.com cho biết nhiều thông tin chi tiết hơn về iMac mới, cụ thể là:

  • iMac mới sẽ được ra mắt trong tháng này hoặc tháng tới.
  • Thiết kế mới sẽ đặc biệt quan trọng và mang dấu ấn khởi đầu một kỷ nguyên mới của iMac.
  • Khi nhìn từ hai cạnh, bạn sẽ không thấy độ dày của iMac nữa, điều này được so sánh như hình ảnh một giọt nước hoặc một hình tinh thể bốn phương vậy.
  • Mặt kính của iMac mới sẽ gắn liền với màn hình như Apple đã làm với MacBook Pro Retina để đảm bảo độ mỏng như ý và độ sáng tối đa.
  • Phiên bản 21,5 inch sẽ bán ra trước bản 27 inch.

Ở một bài viết khác, tác giả nói:

“Chú của tôi làm việc tại phòng thiết kế của iMac. Gần đây tôi có nói chuyện với ông ấy và được biết một vài thông tin về MacBook Pro và iMac mới:

  1. MacBook Pro Retina 15 inch với tên mã D2 đã được xác nhận là mắc vài lỗi về nhiệt độ và hiện tượng bóng ma trên màn hình. Apple đang tìm cách cải tiến kỹ thuật sản xuất dòng D2 để khắc phục các lỗi trên. Và Apple sẽ ra mắt dòng MacBook Pro Retina 13 inch với mã D1. Các lỗi từng xảy ra trên dòng D2 sẽ không mắc phải trên D1.
  2. Dòng D1 hiện đang được sản xuất ở một nhà máy nào đó ở Nam Mỹ (có thể là Brazil?). Việc sản xuất ở Trung Quốc sẽ được bắt đầu sau khi giải quyết được các vấn đề ở mục 1.
  3. iMac mới sẽ ra mắt vào tháng Mười hoặc tháng Mười Một.
  4. Thiết kế của iMac mới là “cuộc cách mạng”. Bao gồm: Nhìn từ cạnh bên, thật khó để nhìn ra độ dày của iMac với thiết kế hình giọt nước. Nếu so với các dòng iMac hiện tại, nó là một thứ “hoàn toàn xa lạ”. Bên cạnh đó còn được trang bị thêm nhiều kỹ thuật sản xuất như là loại keo dính mới dùng để dính tấm kính với màn hình. Chân đế của iMac mới sẽ cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Và giá bán lẻ cũng sẽ mắc hơn các dòng iMac hiện tại. iMac 21 inch sẽ bán ra trước dòng 27 inch.

Chú của tôi đã được nhìn thấy iMac mới nhưng ông không thể chụp được ảnh. Nếu ông chụp được, tôi sẽ cập nhật cho các bạn xem.”

Vừa qua, Apple đã gửi thư mời về sự kiện ngày 23 tháng Mười, bên cạnh iPad mini, liệu chúng ta có được thấy iMac mới và MacBook Pro Retina 13 inch không? Hãy cùng chờ đợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *