Mặc cho những hoài nghi của giới công nghệ về iPhone 5, nhưng khảo sát từ các nhà phân tích cho thấy người dùng vẫn còn “nồng nàn” với chiếc điện thoại mới nhất của Apple – iPhone 5. Những nhà đầu tư ở phố Wall cho biết, họ đã thúc giục Apple tăng cường sản xuất iPhone 5 kể từ tháng 9. Chuyên gia phân tích Shaw Wu đến từ Stern Agee cho biết dự kiến vào cuối năm nay Apple sẽ bán ra 46.5 triệu chiếc iPhone, một con số tăng đáng kể so với 26.9 triệu chiếc hồi tháng 9.

Apple sẽ cung cấp đủ số lượng iPhone đến người dùng do những nhu cầu mua sắm vào cuối năm ở khắp nơi trên thế giới. Tình trạng sản xuất hạn hẹp vì những khó khăn từ các nhà cung cấp linh phụ kiện đã được giải quyết, một trong những nhà cung cấp màn hình cho iPhone 5 là Sharp cũng đã lên tiếng giải quyết được lượng khan hiếm màn hình cho Apple. Foxconn hãng gia công sản xuất chủ đạo iPhone 5 xác nhận lượng iPhone 5 bán ra bị hạ một phần nhỏ do có liên quan đến dây chuyền lắp ráp của hãng.

Một số yếu tố khác cho rằng, với thiết kế của iPhone 5 và những công nghệ ứng dụng trong nó có phần nhiều đã vượt qua khả năng sản xuất của các nhà chế tạo linh kiện. Điều đó khiến cho số lượng iPhone 5 được bày bán không được nhiều như mong đợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *