Apple hôm nay thông báo lộ trình phân phối iPhone 5 tối thiểu tại 100 nước trước khi kết thúc năm 2012.

Như vậy trong tháng 12 này sẽ có thêm 50 nước chính thức được Apple phân phối iPhone 5 trong đó có Việt Nam bên cạnh 47 nước đã được bày bán trước đó.

Apple thông báo iPhone 5 sẽ được bán ở Nam Hàn (Hàn Quốc) vào thứ 6 tới đây (7/12) và thêm 50 nước nữa trong tháng 12 này như Brazil, Nga và Đài Loan. iPhone 5 là phiên bản iPhone mỏng và nhẹ nhất từ trước đến nay, được thiết kế hoàn toàn mới với màn hình Retina 4″ sử dụng chip A6 cho tốc độ thực thi nhanh nhất và trỉa nghiệm tối ưu nhất..

Lịch trình phân phối iPhone 5 chính hãng của Apple tới các quốc gia mới với các ngày cụ thể như sau:

Ngày 7 tháng 12: Hàn Quốc
Ngày 14  tháng 12: Albania, Antigua and Barbuda, Armenia, Bahamas, Bahrain, Bolivia, Brazil, Chile, Trung Quốc, Costa Rica, Cyprus, Ecuador, Grenada, Indonesia, Israel, Jamaica, Jordan, Kuwait, Macedonia, Malaysia, Moldova, Montenegro, Panama, Paraguay, Philippines, Qatar, Nga, Ả Rập Saudi, Nam Phi, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Venezuela
Ngày 21  tháng 12: Barbados, Botswana, Cameroon, Central African Republic, Ai Cập, Guinea, Ivory Coast, Kenya, Madagascar, Mali, Mauritius, Morocco, Niger, Senegal, St. Kitts, St. Lucia, St.Vincent & the Grenadines, Tunisia, Uganda và Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *