Một tin vui với người dùng sử dụng Macbook Pro Retina, Mozilla chính thức hỗ trợ máy tính Mac với màn hình độ nét cao và cải thiện hiệu xuất hoạt động trong phiên bản FireFox. 18.

Cải tiến đáng kể nhất trong phiên bản 18 là FireFox sử dụng bộ biên dịch Javascript mới mang tên gọi IonMonkey giúp cho các game và ứng dụng web chạy nhanh lên đến hơn 25%. Các công nghệ web hiện nay như HTMl5, Javascript, WebGL được Mozilla cải thiện nhiều về khả năng xử lý và hoạt động. Nếu thích bạn có thể tự so sánh qua trò chơi BananaBread do Mozilla phát triển để so sánh tốc độ giữa các trình duyệt.

Riêng phiên bản FireFox cho Android, chức năng suggestion (gợi ý) khi gõ vào thành địa chỉ tìm kiếm được nâng cấp đáng kể, các từ ngữ được gợi ý nhanh chóng và chính xác hơn, không những vậy đợt cập nhật này chú trọng đến bảo mật nhiều hơn khi chức năng chống Malware tự động cảnh báo người dùng khi truy cập vào các website xấu sẽ kích hoạt để bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng tránh việc đánh cắp từ các đoạn mã xấu.

Xem chi tiết về FireFox 18:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *