Một số tin đồn gần đây bao quanh chủ đề Apple sẽ nâng cấp dòng máy tính bảng gồm iPad và iPad Mini vào tháng 3 năm nay, qua đó iPad thế hệ thứ 5 sẽ có thiết kế tương tự như iPad Mini tức là các khung viền sẽ nhỏ và nhẹ hơn nhiều so với mẫu thiết kế hiện tại trên iPad 2/3/4. iPad Mini được nâng cấp lên màn hình Retina và chip A6 tương tự như iPhone 5.

Nếu như tin đồn này thành hiện thực, Apple có thể đối mặt với làn sóng giận dữ từ những người dùng đã mua iPad Mini và iPad 4 trước đó, năm ngoái Apple đã cập nhật dòng máy tính bảng iPad 3 bằng iPad 4 chỉ trong vòng 8 tháng.

Nguồn tin cho hay, Apple sẽ đẩy mạnh quá trì sản xuất iPad 5 và iPad Mini Retina, nhiều người dùng cho rằng iPad có thiết kế đẹp và sang trọng nhưng khối lượng của nó vẫn còn nặng so với các máy tính bảng khác.Song sonh với thiết bị iOS là các dòng máy tính Mac, trước đây quy trình nâng cấp sản phẩm của Apple sẽ diễn ra trong vòng 1 năm nhưng hãng này sẽ rút ngắn thời gian này lại còn 6 tháng, các sản phẩm Mac sẽ được giới thiệu có cấu hình cao hơn so với trước đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *