AppLife.vn – Chúng tôi đã có dịp giới thiệu đến bạn đọc về Google Chromebook trước kia qua đó Google đang có ý định phát triển một dòng laptop với cấu hình cao cấp, với màn hình sắc nét có thể cạnh tranh được với Macbook Pro Retina và hôm nay hãng đã trình làng dòng Chromebook Pixel với màn hình chạm được ảnh hưởng thiết kế mang phong cách của Macbook Pro và Macbook Air.

Theo Cnet:

“Mục tiêu là phải đẩy mạnh ranh giới hiện tại của Chromebook và cái gì đó cao cấp hơn nữa” trích lời của Sundar Pichai, phó giám đốc kỹ thuật bộ phận Chrome và Google App trả lời trong một cuộc phỏng vấn. Những kỹ sư ở Google đã làm việc trong một dự án mang tên ”labor of love” suốt 2 năm luôn đặt câu hỏi cho chính họ”Liệu chúng ta có thực sự muốn làm ra một chiếc máy tính tốt có thiết kế đẹp và giá cả hợp lý hay không?” Và Chromebook Pixel là câu trả lời.

Chromebook Pixel có trọng lượng khoảng 1.4 kg. Máy có giá cao hơn chiếc máy tính Samsung Chromebook 5 550 được bán với giá $550. Chromebook Pixel được bày bán ở thị trường Mỹ với 2 cấu hình tương đồng như khác nhau về kết nối mạng qua đó bản WIFI với ổ 32GB SSD có giá $1299 và bản 64GB có kết nối 4G LTE có giá $1499 sử dụng dịch vụ LTE của Verizon. Khi mua khách hàng sẽ được khuyến mãi 3 năm sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mấy Google Drive và 12 lần dùng dịch vụ Internet Inflight của GoGo.

Màn hình 12.85″ của Chromebook Pixel nằm trong tỉ lệ khung hình 3:2 với độ phân giải mật độ cao 2560×1700 (tương đương 4.3 tỷ điểm ảnh) có khả năng chạm được. Máy được trang bị bộ xử lý Intel Core i5 (Dual Core 1.8GHz), Đồ họa tích hợp trên bảng mạch Intel HD Graphics 4000, 4 GB DDR3 RAM, kết nối Dual-band WiFi 802.11 a/b/g/n, và Bluetooth 3.0.

Bảng so sánh Chromebook Pixel với Windows Surface Pro và Macbook Air 13″

google-pixel-comparison4_sm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *