AppLife.vn – Điều này sẽ được Apple ngăn chặn dù sớm hay muộn, theo Forbes kể từ bản firmware beta 2 của iOS 6.1.3 các lỗ hổng trong hệ điều hành iOS 6 đã được vá lại, như vậy công cụ Evasi0n untethered jailbreak cho các máy iOS 6.x sẽ không còn hiệu lực nữa. Khi trò chuyện với David Wang (Planetbeing), Forbes cho biết có 5 lỗ hổng bảo mật trong iOS 6 và được sử dụng trong Evasi0n, một trong số đó có liên quan đến thiết lập Time zone (múi giờ) của hệ điều hành.

Theo David Wang: “Nếu Apple vá một trong số những lỗ hổng đó toàn bộ công cụ sẽ không hoạt động, chúng tôi sẽ tiếp tục khai thác các lỗ hổng khác tuy nhiên thông thường Apple sẽ vá hầu hết các lỗ hổng đó khi iOS 6.1.3 ra mắt”, anh dự đoán iOS 6.1.3 sẽ được đưa ra vào cuối tháng 3 này qua đó những người dùng đang sử dụng iOS 5 hay iOS 6.0/6.0.1/6.1/6.1.1 sẽ không còn cơ hội để nâng lên iOS 6.1.2 buộc phải trực tiếp lên iOS 6.1.3 đồng nghĩa sẽ khó có cơ hội jailbreak thiết bị.

Vì vậy để có thể hạ xuống iOS 6 cũ hơn, các bạn hãy nhơ lưu lại SHSH của máy bằng TinyUmbrella hay Redsn0w hay đơn giản hơn chỉ cần vào Cydia để gởi thông tin SHSH lên máy chủ Cydia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *