Một tin vui với các những người dùng thích chỉnh sửa đồ họa, phiên bản Adobe Photoshop Touch dành cho iPad đã có mặt trên các thiết bị di động iPhone và Android, từ bây giờ bạn có thể chỉnh sửa các tấm ảnh chụp từ camera mọi lúc, mọi nơi với chiếc điện thoại của mình.

https://www.youtube.com/watch?v=KW10V1pMxEk

Phiên bản Photoshop Touch chứa những tính năng cơ bản nhất của bộ công cụ Photoshop trên máy tính, người dùng có thể ghép ảnh thông qua nhiều lớp (layer), áp dụng các hiệu ứng chuyên nghiệp, và chia sẽ thành quả lên Twitter hoặc Facebook. Ngoài ra khi đăng ký với tài khoảng Adobe Creative Cloud, người dùng được không gian lưu trữ 2GB trên ”mây” để lưu các hình ảnh của mình giữa thiết bị di động và máy tính. Photoshop Touch hỗ trợ mở hình ảnh  kích thước lớn với độ phân giải lên đến 12 megapixel.

Bạn không cần phải dành quá nhiều thời gian để học cách sử dụng các hiệu ứng, công cụ chỉnh sửa, dành một chút thời gian ngắn là bạn có thể nắm bắt được cách dùng Photoshop Touch, giao diện của ứng dụng rất dễ dùng và chuyên nghiệp. Ứng dụng đang được bán trên Apple App Store và Google Play với giá $5, không hoạt động trên iPhone 3GS/4 và iPod Touch 4.

Tải về Adobe Photoshop Touch for iPhone

Tải về Adobe Photoshop Touch for Android

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *