Trang tin tức Nhật Bản Macotakara cho biết nhà máy Foxconn đã chuẩn bị sẵn sàng để khởi động dây chuyền sản xuất iPhone 5S và đó cũng chính là dây chuyền đã lắp ráp nên iPhone 5 hiện tại.

Macotakara cũng cho biết rằng nhà mạng hàng đầu Nhật Bản NTT DoCoMo, dù hiện tại chưa phân phối iPhone, đang có kế hoạch giảm lượng sản phẩm chạy Android mà mạng này sẽ phân phối vào mùa Thu này. Sự thay đổi này có lẽ là dấu hiệu cho thấy NTT DoCoMo sắp bắt đầu phân phối iPhone, cùng với 2 nhà mạng trước đây là au và SoftBank.

Ngày hôm nay, phóng viên Rene Ritchie của trang iMore cũng xác nhận rằng iPhone 5S gần như sẽ ra mắt vào tháng Tám này. Năm ngoái, iPhone 5 cũng được sản xuất vào mùa Hè để phát hành vào mùa Đông, việc tương tự sẽ được lặp lại với iPhone 5S khi được sản xuất vào mùa Xuân và phát hành vào Hè này.

iPhone 5S, chiếc điện thoại kế tiếp của Apple, được cho là sẽ được cải tiến nhiều về linh kiện bên trong trong khi vẫn giữ nguyên vẻ ngoài, như truyền thống đối với các iPhone có chữ “S”. Nhiều nguồn tin dự kiến rằng nó sẽ được trang bị cảm biến nhận dạng vân tay ngay dưới nút Home và cải tiến đèn flash LED với cả hai màu trắng và vàng.

Trước đây, Macotakara đã từng dự kiến chính xác, cụ thể là thiết kế mới của iPod nano và iPod touch. Tuy nhiên, cũng có những lần sai, như là việc dự đoán iPod nano sẽ có Wi-Fi để hỗ trợ tính năng iTunes in the Cloud.

One thought on “[tin đồn] iPhone 5S đang được sản xuất hàng loạt, ra mắt vào tháng Tám”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *