Hôm nay, Apple vừa phát đi hai đoạn quảng cáo iPhone mới mang tên Brilliant và Discover. Cả hai đoạn quảng cáo này hiện đều có trên cả trang chủ của Apple và kênh YouTube của Apple.

Giống như kịch bản quảng cáo iPad gần đây, hai đoạn quảng cáo iPhone tập trung vào các apps của hãng thứ ba mà không kèm lời thuyết minh, chỉ là những từ khoá hiện lên màn hình đi kèm với hình ảnh các apps đang được bán trên App Store. Đối với quảng cáo “Brilliant”, các từ khoá là “sweet”, “rise” và “brilliant” với nội dung tập trung vào các app Apple’s CardsUP, Passbook, MyScript Calculator, và Philips’ hue (ứng dụng thay đổi màu sắc cho đèn Phillips hue, đồng thời Philips hôm nay cũng vừa ra mắt bộ SDK để lập trình điều khiển đèn này). Đối với “Discover”, các từ khoá là “rock”, “sharp”, và “discover” với nội dung tập trung các apps GarageBand, Maps, Infinity Blade IICleartuneSolar WalkYelp, và Shazam.

Bạn cũng có thể xem ngay hai đoạn quảng cáo ngay bên dưới bài viết.

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=nvKyYeJJYwM

http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=kQxl8fuwrgs

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *