Adobe vừa xác nhận rằng Giám đốc Công nghệ [CTO] của hãng, Kevin Lynch, vừa rời công ty và sẽ gia nhập vào ban lãnh đạo của Apple trong thời gian tới. Dưới đây là thông báo mà Adobe gửi đến trang tin The Next Web trong đó nói rằng Lynch sẽ bắt đầu làm việc tại Apple vào ngày 22 tháng Ba:

Kevin Lynch, Giám đốc Công nghệ của Adobe, sẽ chính thức rời khỏi công ty vào ngày 22 tháng Ba để chuyển sang làm việc tại Apple. Chúng tôi không có kế hoạch thay thế người khác vào vị trí CTO; trách nhiệm phát triển công nghệ cùng với chiến lược kinh doanh của chúng tôi sẽ dưới sự lãnh đạo của Giám đốc Điều hành Adobe Shantanu Narayen. Bryan Lamkin, người gần đây đã trở lại Adobe, sẽ chịu trách nhiệm cho việc nghiên cứu chéo và các sáng kiến ​​công nghệ cũng như phát triển công ty. Chúng tôi hy vọng Kevin sẽ thành công trong vai trò mới của mình.

Về phía Apple, người phát ngôn của hãng Steve Dowling cũng đã xác nhận với AllThingsD, rằng Lynch sẽ làm việc tại Apple với chức danh Phó chủ tịch phụ trách Công nghệ. Trong vai trò mới, Lynch sẽ báo cáo với Phó chủ tịch Công nghệ hiện tại Bob Mansfield, người giám sát công nghệ không dây của Apple và các nhóm nghiên cứu bán dẫn.

Theo hồ sơ trên trang chủ Adobe, trước đây Lynch gia nhập Adobe khi hãng mua lại Macromedia năm 2005 và chịu trách nhiệm giám sát nhóm Nghiên cứu và Thiết kế Trải nghiệm của Adobe. Ông cũng là người từng ủng hộ mạnh mẽ cho Flash và là một trong những người lên tiếng chỉ trích các kế hoạch liên tục của Apple khi yêu cầu phần mềm từ nền tảng Mac.

Hoặc cũng có thể Lynch sẽ phụ trách một phần ở nhóm iOS, vị trí mà Scott Forstall để lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *