Cuối cùng mọi tin đồn về chiếc điện thoại Facebook đã được bật mí vào rạng sáng nay. Đó không phải là Facebook phone cạnh tranh với iPhone và Android hay Windows Phone/Blackberry.

Chúng ta nói nhiều về Facebook phone trong những năm qua một số hứng thú một số không quan tâm đến việc thêm một dòng điện thoại mới trên thị trường vốn có quá nhiều lựa chọn.

Đến hôm nay chúng ta đã có thông tin chính thức từ Facebook đó là mạng xã hội lớn nhất thế giới này ra mắt gói ứng dụng Facebook Home. Facebook không xây dựng chiếc điện thoại như cách mà Apple và các hãng khác làm, mà thay vào đó là bộ ứng dụng chứa đựng nhiều tính năng liên quan đến mạng xã hội Facebook hay còn gọi là Facebook Home.

Tóm lược lại, khi bạn cài đặt Facebook Home vào những chiếc máy Android, bộ ứng dụng sẽ thay thế giao diện hiển thị Home với những thông tin về bạn bè mà họ cập nhật trạng thái. Ứng dụng tin nhắn sẽ được thay thế bằng Facebook Chat, camera sẽ được thay bằng Facebook Camera v.v…

Có thể nói đây là bước đi thông minh của Facebook trong việc dần tiếp cận nhanh chóng và hiệu quả hơn với người dùng di động mà không tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc trong việc sản xuất riêng cho mình chiếc điện thoại phù hợp với những công dân mạng xã hội ảo.

Facebook Home sẽ xuất hiện vào ngày 12 tháng 04 kèm HTC First được cài sẵn, giá bán từ $99,99 với 4 màu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Facebook Home.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *