Sẽ không có đợt phát hành công cụ jailbreak nào cho đến khi Apple phát hành bản nâng cấp iOS mớiSẽ không có đợt phát hành công cụ jailbreak nào cho đến khi Apple phát hành bản nâng cấp iOS mới

Với việc phát hành iOS 6.1.3, Apple chính thức vá các lỗ hổng bảo mật được công cụ Evasi0n khai thác giúp các thiết bị jailbreak ở chế độ untether.

Nhiều người dùng vẫn còn hoài nghi liệu họ có được ‘an toàn’ khi nâng cấp lên iOS mới nhất và các hacker cùng thành viên evad3rs của nhóm Pod2g đã thông báo chính thức thông qua mạng Twitter:

“Chúng tôi sẽ không phát hành bất cứ công cụ jailbreak nào cho iOS 6.1.3 như vậy sẽ không hiệu quả, chúng tôi đang chờ đợi bản iOS chính thức.”

iOS chính thức ở đây có thể là bản iOS 6.2 hoặc iOS7 thông thường khi có đợt nâng cấp nhảy lên 1 bậc ở mỗi phiên bản sẽ mất đến vài tháng. Cho nên nếu bạn đang dùng iOS 6.0/6.0.1/6.1/6.1.1 và 6.1.2 hãy tạm ngưng nâng lên bản iOS 6.1.3.

Hiện tại những máy iPhone 3GS, iPhone 4 và iPod Touch 4 đang chạy iOS 6.1.3 có thể tethered jailbreak bằng công cụ redsn0w, bạn có thể xem qua bài hướng dẫn tại đây.

iPhone 3GS/4/4S/5, iPad 2/3/4/Mini và iPod Touch 4/5 sử dụng iOS 6.x loại trừ iOS 6.1.3 có thể untethered jailbreak bằng evasi0n 1.5.3.

One thought on “Pod2g: Sẽ không có jailbreak nào cho đến khi Apple phát hành iOS 7”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *