Theo thông tin mới nhất, con dế bom tấn mới của Apple sẽ được công bố tại Hội thảo Các nhà phát triển Toàn cầu (WDC) diễn ra sau bốn tháng nữa.

Bên cạnh tiết lộ này, trang Digitimes còn suy đoán rằng iPhone 5 là một thiết bị nâng cấp “đáng giá” với nhiều tính năng mà iPhone 4S không thể đạt được hay so sánh được. Chẳng hạn như màn hình cảm ứng của iPhone 5 sẽ sử dụng công nghệ “kính đa lớp ép chồng” để tăng độ nhạy, chống lóa và chống xước tốt hơn.

Theo Digitimes, một bài báo gốc bằng tiếng Trung trên tờ Commercial Times cho hay mẫu smartphone kế nhiệm iPhone 4S cũng sẽ sở hữu màn hình lớn hơn (4 inch). Ngoài ra, máy còn được bọc bằng vỏ case aluminum siêu nhẹ và mỏng hơn cả iPhone 4.

Trở lại với thời điểm mà Digitimes cho rằng iPhone 5 sẽ trình làng. Hiển nhiên, WDC là một thời điểm không thể thích hợp hơn để đón nhận một thông tin quan trọng như vậy. Tuy nhiên, phe hoài nghi cho rằng, WDC không đúng với truyền thống công bố iPhone từ trước tới nay của Táo khuyết, vốn chỉ thích tổ chức những sự kiện truyền thông độc lập của riêng mình. Hơn nữa, khi không còn Steve Jobs, việc dựa vào quá khứ để suy đoán Apple sẽ công bố iPhone mới ra sao lại càng khó.

Mặc dù vậy, hầu hết các ý kiến đều nhất trí rằng iPhone 5 chắc chắn sẽ lộ diện trong năm 2012 này. Chỉ có điều, cụ thể thời điểm là khi nào thì vẫn là một ẩn số.

Nguồn VietNamNet.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *