Sau bao ngày dài cổ chờ đợi 😀 thì Apple đã chính thức phát hành ứng dụng bán và phân phối các phần mềm dành riêng cho Mac mang tên Mac App Store.

Tương tự như App Store cho iOS người dùng hệ điều hành Mac OS X có thể xem được các ứng dụng đang thịnh hành, duyệt và tải về các phần mềm có phí hoặc miễn phí, khác với App Store trên iOS, các ứng dụng thuộc dạng trial, demo hay beta sẽ vắng bóng ở kho ứng dụng này. Nếu bạn muốn dùng thử, bạn phải vào trực tiếp trang download của nhà phát triển để download về.

Màn hình chính của ứng dụng Mac App Store
Màn hình chính của ứng dụng Mac App Store

Hiện tại theo Apple mới có khoảng hơn 1,000 ứng dụng, bạn có thể tìm thấy ở đây các phần mềm riêng lẻ của hãng như  iPhoto, iMovie và GarageBand  (khoảng $14.99 mỗi ứng dụng) hoặc Pages, Keynote và Numbers (khoảng  $19.99 mỗi ứng dụng), chương trình chỉnh sửa và quản lý ảnh Aperture 3  đang bán với giá $79.99.

Rất nhiều ứng dụng của các công ty phát triển ứng dụng cho Mac khác được sắp xếp ở nhiều chủ đề như Khoa học, Giải trí, Trò chơi, Giáo dục… đang chờ để bạn tải về.

Mac App Store yêu cầu hệ thống chạy Mac OS X Snow Leopard 10.6.6. Vì là ứng dụng riêng biệt nên bạn sẽ không thể cài nó từ iTunes.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *