Hanynet(hanynet.com) mang đến cho người dùng Mac ứng dụng tường lửa Noobproof với kích thước rất nhẹ, giao diện dễ dùng và tính năng mạnh mẽ.

Mac OS X được tích hợp sẳn hệ thống tường lửa kế thừa từ chương trình ipfw hoạt động khá tốt trên Unix . Tuy nhiên đây lại là ứng dụng dòng lệnh và không dễ sử dụng với người dùng quen thuộc với giao diện đồ họa.

Tiếc là Apple không cung cấp nhiều tùy biến cho tường lửa đi kèm. Nếu bạn muốn kiểm soát những gì ra vào từ máy bạn khi đang kết nối Internet, hay bạn muốn ngăn chặn những website hoặc trang tin có nội dung thiếu lành mạnh khi con nhỏ sử dụng máy tính. Đừng lo lắng về việc phải tìm hiểu dòng lệnh vì Noobproof do Hanynet(hanynet.com) phát triển có giao diện đơn giản, dễ dùng và nhiều tùy biến cho các kết nối cũng như các cổng (port) thông dụng ra vào trên máy bạn. Đi kèm Noobproof có nhiều tính năng nâng cao cho phép hoặc từ chối (allow or deny) các dịch vụ, kết nối. Ngăn chặn công cụ quét cổng và dò mạng nmap, icmp traffic (giao thức mà Ping traffic sử dụng), các gói tin chứa dữ liệu nguy hiểm,

NoobProof có thêm chức năng ghi vào log những kết nối bị từ chối (Firewall Logs) và giúp bạn xuất hay nhập lại các quy định kết nối (Export/ Import). Và trong trường hợp bạn chưa có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm tường lửa, bạn chỉ cần kích hoạt chế dộ SuperNoob Mode, Noobproof sẽ tự hoạt động để bảo vệ bạn an toàn trước những kết nối nguy hại từ bên ngoài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *