Apple vẫn chưa thể bán ra bản iPhone 4 màu trắng trong tháng tới như nhiều tin đồn xuất hiện gần đây.

Hôm qua, các trang tin tức rộ lên việc Apple có thể bán iPhone 4 màu trắng từ 27/2. Theo đó, một số hình chụp về dữ liệu phiên bản này xuất hiện trên kho hàng BestBuy của Mỹ, ngoài ra, hệ thống nhà mạng Vodafone cũng rò rỉ thông tin phiên bản mới sẽ có mặt vào tháng sau.

Tuy vậy, các tin tức mới cho thấy, Apple vẫn chưa thể mang iPhone 4 White ra vào tháng sau như dự kiến. Thông tin trên hệ thống Vodafone đã có từ nhiều tháng trước và nhà mạng này chưa cập nhật lại. Trước đó, Apple cho biết, sản xuất bản màu trắng khó hơn dự kiến, và hãng chưa chính thức ngày đưa ra model này.

Trên trang web của mình, Apple đã gần như rút hết các hình iPhone 4 màu trắng ra khỏi hệ thống, chỉ còn một số tấm hình nhỏ.

iPhone 4 xuất hiện từ tháng 6/2010, theo lịch nâng cấp hàng năm, “Quả táo” có thể trình làng phiên bản 5 vào mùa hè này, như vậy nếu bản màu trắng có ra mắt, thì thời gian để người dùng dùng model này không còn dài trước khi nâng cấp lên bản 5.

Có nhiều đồn thổi khác nhau về phiên bản iPhone mới của Apple, ví dụ, máy có thể sử dụng bộ vi xử lý A5 lõi kép, hỗ trợ mạnh mẽ hơn về đồ họa và xem video độ phân giải cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *