Tờ Wall Street Journal của Mỹ, dẫn lời của một nguồn tin đáng tin cậy, khẳng định, Apple đã bắt đầu sản xuất phiên bản mới của iPad với camera tích hợp, bộ vi xử lý mạnh hơn.

Mẫu iPad mới sẽ mỏng hơn, nhẹ hơn phiên bản đầu tiên. Nó sẽ có ít nhất một camera mặt trước để phục vụ cho hội thoại video. Tuy nhiên, độ phân giải của màn hình phiên bản mới vẫn sẽ không khác so với phiên bản cũ. Tuy thế, các tín đồ của Apple cũng thấy an ủi khi biết rằng, sản phẩm mới có bộ nhớ lớn hơn và khả năng xử lý độ họa cực mạnh.

Sản phẩm mới xuất hiện ở Mỹ thông qua Verizon Wireless và AT&T Inc. chứ không phải là Sprint Nextel Corp. hay T-Mobile.

Người phát ngôn của Apple chưa đưa ra bất kì lời bình luận nào trước thông tin trên.

Tuy thế, bước đi này của Apple cho thấy họ đã mạnh dạn hơn bất chấp sức khỏe của Steve Jobs’s không ổn trong thời gian gần đây. iPad phiên bản đầu xuất hiện tháng 4 năm ngoái và đóng góp một phần quan trọng trong thành công của Apple trên toàn cầu.

Mẫu iPad mới được kì vọng sẽ xuất hiện trong 2 tháng sắp tới. Mức giá dự kiến sẽ ngang ngửa với mẫu iPad hiện tại, dao động từ 499 đến 829 đô la Mỹ.

Giống như nhiều sản phẩm khác của Apple, Foxconn đảm nhận vai trò là nhà lắp ráp. Giới chuyên môn dự đoán, Apple sẽ bán được 27 triệu chiếc iPad vào năm nay. Một vài người còn lạc quan hơn khi cho biết con số sẽ là 35 triệu sản phẩm bán ra trên toàn cầu.

Theo giaoducthoidai.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *