Motorola Media Link là một công cụ giúp đồng bộ giữa máy tính và điện thoại dùng Android của bạn. Phiên bản dành cho Windows đã được Motorola giới thiệu cách đây khá lâu. Mãi đến MWC 2011, Motorola mới tung ra phiên bản tương tự cho người Mac.

Phiên bản được Motorola giới thiệu tại MWC 2011 là phiên bản 1.5 và có bản dành riêng cho Mac. Media Link giúp bạn dễ dàng đồng bộ thư viện nhạc/phim của iTunes, hình ảnh của iPhoto trên máy tính với những chiếc điện thoại hoạt động trên hệ điều hành Android của Motorola. Phiên bản cho Mac đã có thể tải về tại đây. Phiên bản 1.5 dành cho Windows sẽ xuất hiện vào tháng 3.

Cũng trong dịp này, Motorola giới thiệu phiên bản mới của giao diện Motoblur với việc cải tiến giao diện cũng như hiệu năng của các ứng dụng chơi nhạc, nhắn tin, định vị và thư viện hình ảnh. Dịch vụ Connected Music mới cho phép người dùng truyền (stream) lời bài hát và nhận xét từ xã hội, đồng thời theo dõi bài hát mà bạn bè đang nghe. Dịch vụ Connected Gallery kết hợp hình ảnh và video của bạn với thư viện của người khác trên những trang web phổ biến hiện nay như Facebook, Flickr, Photobucket và Picasa. Dịch vụ định vị mới cũng sẽ cung cấp thông tin về nhiều mặt cho người dùng. Những thiết bị như Cliq 2 và Atrix 4G sẽ được cập nhật bản Motoblur mới này.

Theo TinhTe.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *