Kênh Reuters vừa cho hay, dù đang ở trong thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, song giám đốc điều hành Apple Steve Jobs vẫn sẽ có mặt trong cuộc gặp gỡ của tổng thống Mỹ Barrack Obama với các lãnh đạo công nghệ hàng đầu của Mỹ vào hôm thứ Năm (17/2).

Cuộc gặp được tổ chức tại California này đã được Nhà Trắng thông báo từ trước, với mục đích tìm được tiếng nói chung giữa chính quyền và các hãng công nghệ lớn.

Bên cạnh đó cuộc gặp bàn về những vấn đề lớn của quốc gia như tăng cường sức mạnh kinh tế Mỹ, hỗ trợ các doanh nghiệp, giải quyết vấn đề về việc làm, cũng như tìm kiếm thêm sự ủng hộ cho khả năng ứng cử sắp tới của tổng thống Obama.

Ngoài vị CEO của Apple, sự kiện trên còn có sự tham gia của nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg, giám đốc điều hành tập đoàn General Electric, Jeffrey Immelt, và giám đốc điều hành hãng Google, Eric Schmidt.

Cập nhật hình ảnh từ trang flickr của The White House (Nhà Trắng)

Tổng thống Mỹ Barrack Obama đang trò chuyện với CEO của Facebook Mark Zuckerberg trước bữa trưa ở cuộc gặp Các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu tại Woodside, California
Tổng thống Obama nâng ly chúc mừng các nhà lãnh đạo, ông ngồi giữa 2 vị CEO Apple và Facebook
Tổng thống Obama nâng ly chúc mừng các nhà lãnh đạo, ông ngồi giữa 2 vị CEO Apple và Facebook
và ngài Steve Jobs
và Steve Jobs, hi vọng ngài sẽ có mặt trong những sự kiện của Apple sắp tới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *