Với chiến dịch chăm sóc khách hàng này, Táo khuyết nhiều khả năng sẽ càng được yêu mến hơn nữa trong con mắt của những người sử dụng.

Như chúng ta đã biết, Apple Care là hệ thống chuyên chăm sóc khách hàng và thực hiện chức năng sửa chữa cũng như bảo hành các thiết bị của Apple. Nếu như trước đây, những khách hàng của Apple chỉ có thể được bảo hành, sửa chữa hay thay mới sản phẩm ở ngay chính những Apple Care tại đất nước họ thì bây giờ các khách hàng của Táo khuyết có thể được hỗ trợ một cách tối đa tại tất cả mọi nơi với các thiết bị của mình.

image-1380077542-gallery-3

Theo một tài liệu của Apple bị rò rỉ ra ngoài bởi Sonny Dickson, đây là một phần trong kế hoạch của Apple nhằm phục vụ tốt hơn và giữ chân được những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của họ. Giờ đây, dù những người sử dụng có thể đi du lịch, công tác hay sống và làm việc ở bất cứ nơi đâu, họ cũng có thể được phục vụ một cách tốt nhất bởi các cửa hàng Apple Store của Táo khuyết. Và chính sách này sẽ được áp dụng chung cho tất cả các sản phẩm được sản xuất bởi Apple, từ iPhone, iPad, iPad mini cho đến Apple TV và cả những chiếc MacBook.

Theo Người Đưa Tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *