Apple vừa phát hành bản thử nghiệm mới nhất của OS X Mavericks đến các thành viên của chương trình AppleSeed beta, sau khoảng hơn 2 tuần so với bản Developer Preview thứ 8. DP 8 có số build là 13A584, trong khi bản hôm nay là 13A598.

Trang tin 9to5Mac cho rằng bản này có thể là bản GM, dựa vào nhận xét từ những thành viên AppleSeed, trong khi những nguồn tin khác cho rằng bản chính thức sẽ có số phiên bản mới hơn chút. Bản báo cáo cũng cho biết OS đã gần như sẵn sàng cho việc phát hành từ và tuần trước, tuy nhiên đã bị hoãn lại do có “những lỗi nghiêm trọng”.

Từ khi được giới thiệu tại WWDC, OS X Mavericks đã được thêm nhiều tính năng nhỏ so với lúc được giới thiệu. Cụ thể, ứng dụng Messages vaf FaceTime đã có khả năng chặn các số điện thoại và Apple ID khi gửi nhận tin nhắn iMessage hoặc cuộc gọi FaceTime. Điều này càng làm cho OS X tương đồng hơn với iOS 7 và đồng bộ với nhau tốt hơn.

OS X Mavericks được dự kiến sẽ phát hành vào mùa Thu này, bao gồm nhiều tính năng mới như là Finder có tab, tương thích nhiều màn hình khi dùng chế độ toàn màn hình, tăng cường Safari, và ứng dụng Maps và iBooks mới.

Apple được cho là sẽ phát hành OS X Mavericks vào cuối tháng Mười.

*Cập nhật: Apple đã chính thức phát hành bản GM đến các lập trình viên đã đăng ký:

screen-shot-2013-10-03-at-11-10-08-pm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *