Thực hiện ý tưởng góp phần bảo vệ môi trường, hai công ty Grove và MapleXO (nước Mỹ) đã cùng hợp tác để thực hiện bộ sưu tập gồm 50 chiếc vỏ đựng iPhone 4 làm bằng ván trượt cũ.

Những thợ lành nghề đã sử dụng khoảng 300 miếng gỗ lấy từ ván trượt, cắt vụn và tái chế khéo léo thành “bộ cánh” hấp dẫn. Để tác phẩm thật hoàn hảo trước khi đến tay khách hàng, người ta nhờ đến một chuyên gia trang trí cho từng sản phẩm thêm bắt mắt.

Hiện nay, giá bán của mỗi bộ vỏ trên gian hàng trực tuyến Ebay lên đến 500 USD (khoảng 11 triệu đồng). Nhà sản xuất khẳng định 50% số tiền thu về được dùng vào các hoạt động từ thiện.

Trong sự kiện giới thiệu iPad 2, “người khổng lồ” Steve Jobs vui mừng báo tin Apple đã tẩu tán hết 100 triệu chiếc iPhone chỉ trong năm 2010. Đây rõ ràng là một thành tích khủng khiếp chưa từng thấy đối với một dòng sản phẩm trong lịch sử kinh doanh di động trên toàn thế giới. Hoành tráng là vậy nhưng tình cảnh cháy hàng iPhone 4 tại nhiều quốc gia liên tiếp xảy ra bên cạnh thực trạng làm giá vô tội vạ của dân buôn khắp nơi.






Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *