Ngày hôm nay nhóm Evad3rs vừa bất ngờ tung ra công cụ jailbreak mới nhất mang tên Evasi0n7, và với công cụ này chúng ta có thể dễ dàng jailbreak iOS 7. Bản jailbreak này tương thích với mọi phiên bản iOS 7, bao gồm iOS 7.0, 7.0.1, 7.0.2, 7.0.3 và 7.0.4 (và có vẻ như cả iOS 7.1 beta cũng sử dụng được). Team evad3rs đã làm cho Evasi0n7 rất dễ sử dụng, tuy nhiên vẫn có nhiều người dùng không biết cách làm. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn từng bước để thực hiện.

Lưu ý: Bản jailbreak này chỉ tương thích với các thiết bị iPhone, iPod touch, iPad và iPad mini chạy iOS 7.0 đến 7.0.4. Điều này có nghĩa là bạn không thể thực hiện trên Apple TV hay bất kỳ thiết bị nào đang chạy iOS 6. Và hãy chắc chắn rằng bạn đã sao lưu thiết bị của mình bằng iCloud hoặc iTunes. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trước bất cứ rủi ro nào.

Cập nhật: Nhóm Evad3rs khuyến cáo những người dùng đã cập nhật iOS thông qua OTA nên backup thiết bị và restore lại firmware iOS 7 đầy đủ trước khi sử dụng Evasi0n7.

Cập nhật 2: Evasi0n7 được cập nhật lên phiên bản 1.0.1 bỏ đi gói cài đặt TaiG của Trung Quốc.

Bước 1: Tải evasi0n7 tại địa chỉ www.evasi0n.com. Link phụ:

Bước 2: Chạy evasi0n7.

Bước 3: Nếu thiết bị đang khoá bằng mật khẩu, hãy tắt mật khẩu bằng cách vào Settings > General > Passcode Lock > chọn Turn Passcode Off.

Bước 4: Gắn thiết bị iOS 7 vào máy tính, chờ một lát để evasi0n7 nhận diện thiết bị.

Bước 5: Bạn sẽ thấy thông báo rằng công cụ đã nhận diện được thiết bị, và nút “Jailbreak” sẽ không còn mờ và có thể bấm được.

evasi0n7-jb-screen-1024x820

Bước 6: Nhấn vào nút “Jailbreak”. Và ngồi chờ evasi0n7 làm việc.

Bước 7: Cuối cùng, bạn sẽ bị evasi0n7 “nhờ bấm giùm” vào icon evasi0n7 trên màn hình chính của thiết bị iOS 7.

Toàn bộ quá trình trên chỉ tốn 5 phút, và thiết bị iOS 7 của bạn sẽ khởi động lại vài lần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *